เหลือแค่นิดเดียว
กากเพชร
.....เมื่อวันศุกร์ เราไป ที่ im-pac
ทำงานแรก คือทำ ตามครูขอ
เป็นวิชา ที่ว่าด้วย การไม่รอ
เลยเขียนพอ ที่จะ ทำรายงาน
.....งานแรกเสร็จ ก็ไป บ้านน้องปลื้ม
วงเล็บเพื่อน คนหนึ่ง ในกลุ่มฉัน
ห้องของปลื้ม เข้าไปแล้ว สุดจะมัน
ขอยืนยัน นั่งยัน ว่าสนุกจริง
.....วันนั้นเอา ตังค์ไป ร้อยกว่าบาท
สุดสวาท กับการ จ่ายใช้สอย
แรงที่สุด ก็คือการ สั่งแล้วคอย
ที่จะค่อย กินไก่ ให้อิ่มบาน
.....ก่อนกินไก่ ก็มีพิซ ซ่ามาส่ง
กินเสร็จก็ เดินลง ไปหนึ่งชั้น
ยืนหน้าลิฟท์ นั่งรถไป อิมแพคพลัน
เลยเสียตังค์ ไปเยอะ กินเดินทาง
.....จนตกเย็น วันนั้น แม่มารับ
ก็ต้องกลับ โดยมีตังค์ เกือบหมดร่าง
คิดดูสิ เหลือแค่เพียง สองพันสตางค์
ก็เพราะนัง น้องปลื้ม เพียงผู้เดียว