ฉันมันคนไม่มีสิทธ์ จะคิดรักเธอจะผิดไหม เพราะช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้นที่ฉันรอ ไม่รู้ต้องทนอีกนานเท่าไหร่ ไม่รู้ต้องรออีกนานแค่ไหน ไม่รู้เลยจริงๆว่าควรทำเช่นไร ให้เธอรู้ความในใจว่ารักเธอ
17 สิงหาคม 2545 15:25 น. - comment id 67994
^*^ ^*^ ^*^ มาเปงเพลงเชียวน๊า น่าสงสารจัง.......^*^ ..............................
19 สิงหาคม 2545 23:34 น. - comment id 68512
ไม่ผิดหรอก สำหรับความคิดแบบนี้ ว่าแต่เพลงนี้เพชรร้องไม่ใช่หรอ อิอิ
2 กันยายน 2545 18:06 น. - comment id 72419
ก็นั่นแหละฮะ เค้าชื่อฮิวโก้