ฉันเปลี่ยนไปเมื่อไรกัน แค่เธอไปจากฉันก็สร้างความวุ่วายพัลวันได้ขนาดนี้ เป็นเพราะเธอใช่ไหม ใช่ไหม คนไม่รักดี เปลี่ยนฉันเป็นแบบนี้...คนที่ไม่ยอมใคร ใจฉันเคยเป็นแค่กระดาษอ่อนอ่อน เพียงลมพัดก็ปลิวว่อน...พริ้วไหว โดนเธอขยำจนยับเยินแล้วโยนทิ้งไป มันก็เลยทนทานอะไรอะไร ได้ดีกว่าเดิม