กุหลาบแรกแย้มบานสวยงามนัก เหมือนความรักแรกเริ่มเติมสีสัน กลิ่นหอมหวนรัญจวนจิตชิดชีวัน เหมือนรักอันหวานชื่นรื่นฤทัย เมื่อแรกใจได้เจอเธอคนนั้น เมื่อแรกพลันตื้นตันจนหวั่นไหว ฟ้าเคยมืดมืดจรดหมดหัวใจ กลับสดใสใสสว่างทางกมล รุ่งอรุณกรุ่นรักจากฟากฟ้า รุ่งยิหวาลาลับความสับสน ลืมความยากยากสุขจำทุกข์ทน ลืมบางคนคนที่ย่ำยีใจ ฉันรักเธอเธอหนอก็คงรู้ สายตาเธอฟ้องอยู่ว่าหวั่นไหว ฉันห่วงเธอเธอห่วงบ้างต่างห่วงใย ความห่างไกลไม่มีทางขวางรักเรา ต่อนี้ไปใจคงปลื้มเพราะลืมทุกข์ ต่อนี้ไปใจคงสุขเพราะลืมเหงา ขอกุหลาบแห่งรักจากสองเรา งามพริ้งพราววาววรรณนิรันดร
16 สิงหาคม 2545 19:21 น. - comment id 67765
กุหลาบ..แห่งรัก.. บทกลอน.. ที่ไพเราะ.. .. แต่งด้าย... เก่งจิงๆค่ะ.. ..อยากบอกว่า.. .... เปน..บทกลอน... ที่สื่อ..ความหมายด้ายชัดเจน.... ให้..กำลังจัย....นะค่ะ..
16 สิงหาคม 2545 20:04 น. - comment id 67780
เพราะดีจ้า มาให้กะลังใจจ้า
16 สิงหาคม 2545 20:56 น. - comment id 67809
ค่า.........เพราะมากค่า...... >^o^
17 สิงหาคม 2545 13:59 น. - comment id 67973
^*^ ^*^ ^*^ ขอดอกนึงจ้า ^*^ ......................
17 สิงหาคม 2545 18:17 น. - comment id 68018
เพราะดี.....เด็กมช.
17 สิงหาคม 2545 21:48 น. - comment id 68050
แต่งได้ไพเราะมาก ขอให้แต่งดี อย่างนี้ไปตลอดนะคะ