ต้องฝืนความจริง......อีกเรอะ ทั้งที่เขาไม่อยากเจอเรา...ซักนิดเลย ฟังเสียงหัวใจบ้างใหม..ตุบ.ตับ...ตุบ.ตับ..ที่ล้าลง มันคงเบื่อหน่าย.....เบื่อความรู้สึก.....แบบนี้ ฉันเลยตั้งต้นใหม่.....ไม่เอาอะไรมากมายแล้วรัก ไม่อยากซื้อแห้วที่ดำ....ปี๋.....ทานเลย.....จริงจริง อยากบอกในบางสิ่ง แอบอิ้งเหตุผลหลายๆอย่าง ไม่ต้องการอะไร ...ที่ก่อ...ร่างสร้างสะพาน ขอหยุดนั่งไม่ข้ามไป........ใกล้เธอเลย