ช่วยผมหน่อย...ช่วยผมหน่อย แค่เรื่องเล็กน้อย...ช่วยหน่อยได้ไหม ผมมีเรื่องเล็กน้อยเฝ้าคอยใคร เข้ามาเยียวยาใจเป็นบางที เรื่องมีอยู่ว่ากาลครั้งหนึ่ง เป็นเวลาที่คิดถึงจนวันนี้ ในวันนั้นเคยมีชายแสนดี ผู้มีใจที่ดีมีน้ำใจ เค้ามีเพื่อนรักอยู่หนึ่งคน ร่วมสุขทุกข์ทนคอยชิดใกล้ สบถสบานร่วมกันไว้ ว่าจะเป็นเพื่อนตายกันและกัน เรื่องมีอยู่ว่ากาลครั้งหนึ่ง เป็นเวลาที่นึกถึงในวันนั้น เพื่อนที่เคยดีต่อกัน กลับเป็นคนทำร้ายฉันอย่างไม่อาย เพราะมีหญิงคนหนึ่ง เป็นคนซึ่งมีความหมาย เป็นคนที่ผมรักจนจับใจ เป็นคนที่ใครๆก็รู้ดี ใช่แล้ว...เค้าเป็นแฟนผม แต่ไปหลงคารมณ์เจ้าหมอนี่ ทำใจแล้วปล่อยเธอไปแต่โดยดี แล้วโบกมือลาเพื่อนที่เคยคบกัน นับจากวันนั้นมา เค้าก็วนเวียนมาอยู่อย่างนั้น ให้ผมเห็นเป็นเสี้ยนหนามแทงใจกัน เห็นมันอยู่แทบทุกวันมันจนใจ มีเรื่องขอร้องให้ช่วย....หน่อยครับ ช่วยแบกรับความเจ็บช้ำ....นั้นได้ไหม ช่วยบรรเทาความปวดร้าวในจิตใจ ช่วยปลอบโยนหน่อยได้ไหมให้หายกลัว
16 สิงหาคม 2545 10:26 น. - comment id 67587
หากเธอรู้จักรัก เธอมิจักทรมาน ด้วยรักที่ร้าวราน ในวันวารที่ผ่านไป หากเธอรู้จักรัก เธอรู้จักให้อภัย รู้จักความเป็นไป ของหัวใจ... ที่เธอรัก ฯ *^___^*
16 สิงหาคม 2545 11:32 น. - comment id 67636
ไม่รู้จะช่วยยังไง ช่วยให้กำลังใจแล้วกัน
16 สิงหาคม 2545 15:09 น. - comment id 67712
^*^ ^*^ ^*^ อยากช่วย.ๆ.แต่.. ฟามสวยมะพอ.. ตามมาแซวจ้า..ฮื่อส์^*^ .............................
16 สิงหาคม 2545 17:16 น. - comment id 67743
ยินดีกับคนที่เรารักทั้งสองสิคะ ลองทำใจให้เป็นกลาง มองให้ชัดถึงความเป็นไป ถ้าคนที่เรารักมีความสุข เราอาจจะเป็นสุขด้วย แต่ก็ยากเหมือนกันนะกับการทำแบบนี้ แต่ยังไงก็จะเอาใจช่วยค่ะ
16 สิงหาคม 2545 18:40 น. - comment id 67757
เศร้า.......อ่ะ........จาช่วยยงายยยล่ะเนี่ยยยย
17 สิงหาคม 2545 02:18 น. - comment id 67876
ใช่จ้ะ ยินดีกับเขาไปเถอะ เห็นมะ อกหักทำให้แต่งกลอนรักเก่ง มีประโยชน์
17 สิงหาคม 2545 03:02 น. - comment id 67878
ช่วยตัวเองไปพลางๆ ก่องนะจ๊ะ.... อิอิ ม่ายรุม่ายชิ.... ไปดีก่า
19 สิงหาคม 2545 12:23 น. - comment id 68408
มีทางเดียวมั้งค่ะ คือ ยินดีกับเขา คิดเสียว่า คนที่เรารักเขามีความสูข เราก็พลอยมีความสูข ไปด้วย จะเป็นกำลังใจให้ค่ะ
22 สิงหาคม 2545 20:44 น. - comment id 69232
ความรักที่มีต่อผู้หญิงคนนั้น จะทำให้คุณเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างได้ดีขึ้นค่ะ
24 สิงหาคม 2545 11:09 น. - comment id 69704
เราก็เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะ ...ก็รู้สึกเศร้าเหมือนกัน แต่ทำไงได้หล่ะ ต้องรับสภาพที่มันเป็นจริง ถ้าเขามีความสุขก็ยินดีไปกับด้วยก็แล้วกัน เหอ ๆ ...