เอาใจ

เด็กหลังร้าน

เพียงแค่ฉันไม่เคยเอาใจ
เธอจึงจากไปอย่างงายดาย
คงได้พบผู้ชายคนใหม่
ที่เอาใจเธอดีกว่าฉัน				
comments powered by Disqus
  • แนทตี้..

    16 สิงหาคม 2545 12:54 น. - comment id 67673

    ^*^
           ^*^
                   ^*^เทออยู่หลังร้าน
                      เค้าก้อมองมะเห็นนะจิ 
                         ขอโทษ!!!!..
                     เราแซวเล่นอย่าโกดน๊า ^*^
                      ..................................
    
    
  • ปลาทูสามเข่ง

    16 สิงหาคม 2545 15:41 น. - comment id 67717

    งั้นก็อย่าเศร้าไปเลย อะ...เรื่องมันแล้ววววว.....

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน