จันทร์ข้างแรม

อัลมิตรา

......โอ้ดาวเดือนเกลื่อนหล้าใยลาลับ...........ฤาไหลหลับตราบฟ้านภาหมอง 
ชม้ายเมียงเพียงแสงแดงเรืองรอง............เคยจับจ้องปองคว้าใยราโรย 
คงสิ้นแสงแห่งรักประจักษ์มั่น...................ไร้เงาจันทร์พรรณผ่องต้องหวลโหย 
ให้คำนึงถึงฟ้าคราโอดโอย........................คงหล่นโปรยโดยดับกับพื้นดิน ฯ				
comments powered by Disqus
  • หว่ออ้ายหนี่

    15 สิงหาคม 2545 23:51 น. - comment id 67484

    เป็นกลอนที่เศร้าเศร้าอีก
    โอ้ดาวเดือนเกลื่อนหล้าใยลาลับ.--  อืม อาจารณ์อันนี้ มันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ  ดาว และเดือนต้องโคจรรอบโลกอ่ะ
    
    
  • หว่ออ้ายหนี่

    15 สิงหาคม 2545 23:51 น. - comment id 67485

    เป็นกลอนที่เศร้าเศร้าอีกแระ
    โอ้ดาวเดือนเกลื่อนหล้าใยลาลับ.--  อืม อาจารณ์อันนี้ มันต้องเป็นไปตามธรรมชาติ  ดาว และเดือนต้องโคจรรอบโลกอ่ะ
    
    
  • หว่ออ้ายหนี่

    15 สิงหาคม 2545 23:55 น. - comment id 67487

    อ่ะจึ๋ย ไมมันมี2อันอ่ะ แป่วววว  พิมพ์อันเดียวนี่หว่า  แป่วว  ผีหลอก ผีหลอก
  • คนไม่มีแฟน

    16 สิงหาคม 2545 01:07 น. - comment id 67510

    โคตรเศร้าเลยอ่ะ  วันหลังอย่าแต่งแบบนี้อีกนะ  เปลืองกระดาษทิชชู่
  • โคลอน

    16 สิงหาคม 2545 02:10 น. - comment id 67515

    กลอนดูเหงาจังค่ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 สิงหาคม 2545 02:59 น. - comment id 67527

    วันนี้แปลกๆ นะ.... คิดถึงจัง
  • somebody

    16 สิงหาคม 2545 09:44 น. - comment id 67564

    หว่ออ้ายหนี่ ..กลอนนี้เปรียบจันทร์เหมือนผู้หญิงคนหนึ่ง แล้วผู้ชายก็รำพันหา ...
    
    คนไม่มีแฟน .. วันหลังจะแต่งแบบนี้อีก มาเบิกทิชชู่ได้เล้ยยยย
    
    โคลอน ... จ๊ะ กลอนนี้เศร้า เหงา รันทด
    
    ธนรัฐ... คิดถึงเช่นกันค่ะ
  • ละอองน้ำ

    16 สิงหาคม 2545 10:49 น. - comment id 67605

    เศร้า  เหงา  รันทด และหดหู่ด้วยล่ะ
    
    :~
  • แนทตี้..

    16 สิงหาคม 2545 13:10 น. - comment id 67680

    ^*^
           ^*^
                   ^*^  มดมะตามมาเลยวันนี้
                        เค้าบอกทามใจมะด้ายค่ะ ^*^
                        ....................................
    
    
    
  • อัลมิตรา

    16 สิงหาคม 2545 20:14 น. - comment id 67790

    มดมาทำไมอ่ะ น้ำท่วมเหรอ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน