แม้นหมูหมากาไก่ไหนขวางหน้า ไม่สนเจรจาหมาหน้าไหน ไม่สนหรอกใครจะบอกกรอกหูใคร ไม่สนใจเพราะนี่ไง...เจอทางตัน มันคลุ้มคลั่งนั่งเหม่อเพ้อเหมือนบ้า หมดแล้วหมดราคาค่าของฉัน เจออย่างงี้ถึงกับมีความเมามัน ชนไปหมดให้ฉันสาแก่ใจ บ้าไปแล้วคงไม่แคล้วสติแตก สมกับที่เหลวแหลกถึงสุดท้าย เกิดเป็นคนโดนเขาหลอกชอกช้ำตาย เกิดเป็นชายอกสามศอก...หลอกกันลง มือกุมหัวเนื้อตัวก็สั่นเทา นึกถึงเขาเมื่อเราเคยลุ่มหลง เคยนะเคย...คิดว่ารัก..จักยืนยง สุดท้ายมันก็คงเหมือนหนังไทย เป็นคนดีมานานแล้วต่อหน้าเธอ แต่พอเจอที่เธอทำกันลงได้ ขอเป็นคนบ้าบอ...ไม่ง้อใคร เดี๋ยวหัวเราะ เดี๋ยวร้องไห้ สะใจกู เกิดชาตินี้เสียทีที่เป็นคน โดนหลอกมากี่หนยังไม่รู้ มองหน้าควายมันยังมีดีให้ดู มองหน้ากูยิ่งกว่าควาย....หน่ายตัวเอง
15 สิงหาคม 2545 20:01 น. - comment id 67435
อืม เซมากูเกตะเปแลว่าอะไรคะ เคยได้ยินแต่ไม่รู้ว่าแปลว่าอะไร เคยรู้แต่ลืมแล้ว
15 สิงหาคม 2545 23:19 น. - comment id 67463
อืม...เวลาคนเราเซ็งสุดๆมันเป็นอย่างงี้เอง...อิอิ
15 สิงหาคม 2545 23:38 น. - comment id 67478
เซมากูเตะ เอียงมากูตบ ล้มมากูถีบ แหะๆสมัยเด็กๆก้อเล่นเหมือนกังครับ เอามาพูดกันหนุกๆ
15 สิงหาคม 2545 23:59 น. - comment id 67489
กระผมรับได้หมดครับ ฟรีสไตร์ ไม่ต้องเกรงใจคนอ่านนะ น้องเบิร์ด พี่อ่านได้หมด ชอบ เป็นกำลังใจให้ครับ
16 สิงหาคม 2545 09:40 น. - comment id 67561
เซ็งเหมือนกันอ่ะค่ะ..แต่ไม่รู้จะทำอะไร...เฮ้อ!!! เซมากูเตะ..เซมากูต่อย..เซมาบ่อยๆ..กูทั้งต่อยกูทั้งเตะ...
16 สิงหาคม 2545 10:28 น. - comment id 67589
น่ากัวจังเล้ย... *^___^*
16 สิงหาคม 2545 11:19 น. - comment id 67626
อารมณ์รุนแรงจัง ใจเย็นๆนะ
16 สิงหาคม 2545 13:54 น. - comment id 67697
^*^ ^*^ ^*^ รับรองๆเรามิมีวันเซ.. บ้านเราลงเสาเข็มแน่นหนา^*^ ............ซะอย่าง...............