ยังไม่ลืม..

กาดาษ

ได้แต่ปลอบตัวเองในวันเหงา
ทรุดตัวลงตรงมุมเก่า-เก่าของฉัน
ข้างหน้าต่างบานเดิม..ตรงนั้น
คือที่ที่ทำให้ฉันได้พบเธอ

จำได้ไหมบทเพลงของเรา
ที่เธอชอบร้องให้ฉันฟังเบา-เบาเสมอ-เสมอ
ใต้ต้นไม้ใหญ่..ที่เรามักจะไปพบเจอ
กับเก้าอี้สีขาวที่ฉันและเธอ..นั่งข้างกันเสมอมา

ในสวนดอกไม้หลากสี
ฉันมักจะชวนเธอมาเดินเล่นด้วยกันทุกที..ที่เธอมาหา
ฉันชอบวิ่งไล่จับผีเสื้อหลากหลายพันธุ์นานา
แล้วเธอมักจะบอกกับฉันว่า..อย่าซนนะจ๊ะคนดี

ข้างสระน้ำใหญ่ที่อยู่ใกล้-ใกล้
ซึ่งฉันมักจะได้ฟังเธอเล่านิทานที่นี่
ฉันเอนตัวหนุนตักเธอแล้วก็เผลอหลับไปทุกที
ภาพอดีตเหล่านี้..ยังคงชัดเจนในใจ

...แต่มาวันนี้..ฉันไม่มีเธอ
ภาพทุกภาพที่ได้เจอ..จึงมีแต่ความหวั่นไหว
ฉันเหงา..รู้หรือเปล่า..แต่ไม่รู้จะบอกเล่ากับใคร
กลับมาจะได้ไหม..อย่าทิ้งฉันไว้ให้ต้องเดียวดายอีกเลย
				
comments powered by Disqus
  • monki

    15 สิงหาคม 2545 18:44 น. - comment id 67408

    บรรยายซะเห็นภาพเลย โหยหาคืนวันเก่าๆ ที่มีเธออยู่ตรงนี้
  • แนทตี้..

    15 สิงหาคม 2545 20:33 น. - comment id 67442

    ^*^
         ^*^
                ^*^  เศร้าจังเลยตะเอง......^*^
                       ...........................
    
    
    
    
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 สิงหาคม 2545 02:35 น. - comment id 67520

    พี่เป็นกำลังใจให้เสมอนะ.....
  • กาดาษ

    16 สิงหาคม 2545 09:31 น. - comment id 67558

    ขอบคุงค่าาาาาาาาาาา 
    
    ^o^  .....หาวววว...ง่วงจังเยยย ...
  • ณธีร์

    16 สิงหาคม 2545 11:04 น. - comment id 67615

    อยากจะลืม ลืมอย่างไร ใจยังรัก
    อยากจะหัก หักอย่างไร ใจยังหลง
    อยากจะเลิก เลิกอย่างไร ใจพะวง
    ลืมไม่ลง คงไม่หัก เลิกรักเธอ ฯ 
    *^___^*
  • ข้าวปล้อง

    16 สิงหาคม 2545 13:19 น. - comment id 67686

    เพราะมากจ๊ะ 
    
    
    
    นับวันก็ยิ่งเขียนดีขึ้นเรื่อย ๆ นะเนี่ย ^-^
  • หว่ออ้ายหนี่

    19 สิงหาคม 2545 03:39 น. - comment id 68354

    กลอนตล้กตลก  อิอิ
    ในสวนดอกไม้หลากสี
    ฉันมักจะชวนเธอมาเดินเล่นด้วยกันทุกที..ที่เธอมาหา
    ฉันชอบวิ่งไล่จับผีเสื้อหลากหลายพันธุ์นานา
    แล้วเธอมักจะบอกกับฉันว่า..อย่าซนนะจ๊ะคนดี
    อิอิ  มาให้กำลังใจครับ
  • หมอกจาง

    27 สิงหาคม 2545 16:45 น. - comment id 70755

    ชอบจัง เขียนเป็นเรื่องราวดี เห็นภาพเต็มตา เต็มอารมณ์เลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน