เพื่อนๆพากันบอกว่า ฉันเก่งนะที่ยังอยู่ได้ในโลกความฝั ในขณะที่พวกเขาเก็บตัวเองอย่างเงียบงัน มองความจริงเป็นสิ่งสำคัญไม่ไว้ใจใคร เพื่อนๆบอกว่าอิจฉาฉัน ที่อยู๋ในโลกความฝันอันนาหลงใหล คงไม่รู้เลยว่าโลกความจริงที่ฉันพบมามีอะไร มันมีความโหดร้ายที่รับไม่ได้เมื่อต้องเผชิญ เก็บตัวเองในความฝันเสียดีกว่า หากตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเธอมีใคร
15 สิงหาคม 2545 18:49 น. - comment id 67413
คนบางคนก็สร้างโลกความฝันขึ้นมาเพื่อหลบหนี ไม่ต้องเผชิญหน้ากับความจริง แต่ยังไงๆ เราก็ยังต้องอยู่ในโลกแห่งความจริงแหละเนอะ เก็บโลกแห่งความฝันไว้ในยามอ่อนล้า อ่อนแรง ให้ใจมีกำลังก้าวต่อไปข้างหน้าดีกว่านะจ๊ะ
16 สิงหาคม 2545 13:13 น. - comment id 67682
มีโลกแห่งความฝันในโลกแห่งความจริง ...แต่อย่าลืมว่า--อย่าหลอกตัวเอง--...