สายตาแห่งความห่วงใย

แมวบิน

...ถึงเธอบ้างหรือไม่ 
...ความห่วงใยที่ส่งไปหา 
...ความอาทรซึ่งมีเสมอมา 
...เก็บรักษาไว้นะคนดี 
...ยามใดที่เริ่มท้อแท้ 
...รู้สึกอ่อนแอหันมาทางนี้ 
...สายตาคู่เดิมยังคงหวังดี 
...ยังคงเต็มปรี่ด้วยกำลังใจ 
...เหนื่อยนักก็พักเสียบ้าง 
...หยุดเติมพลังเพื่อเริ่มต้นใหม่ 
...อยากให้รู้สึกว่ายังมีใคร 
...คอยเอาใจใส่อยู่ทุกเวลา 
...อยากเห็นเธอนั้นถึงฝันที่หมาย 
...หนทางยาวไกลที่เธอฟันฝ่า 
...จะอยู่เคียงข้างตลอดเวลา 
...ด้วยสายตาแห่งความห่วงใย				
comments powered by Disqus
  • cool-hearted

    15 สิงหาคม 2545 15:00 น. - comment id 67345

    ยอดเยี่ยม
    
    มาปรบมือให้ ดังดัง เลย
    
    ชอบมาก
  • monki

    15 สิงหาคม 2545 18:45 น. - comment id 67410

    อบอุ่นและอ่อนโยนมากค่ะ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    16 สิงหาคม 2545 03:39 น. - comment id 67532

    อืมมม อบอุ่นดีจัง
  • zonkung

    16 สิงหาคม 2545 09:31 น. - comment id 67557

    ^_^
  • แมวบิน

    16 สิงหาคม 2545 10:02 น. - comment id 67578

    ขอบคุณทุกๆคนเลยคับ  
    ดีใจจัง... เขียนอะไรแล้วมีคนชอบ  
    o^_^o
  • แนทตี้..

    18 สิงหาคม 2545 20:34 น. - comment id 68247

    ^*^
            ^*^
                    ^*^  ตามมาอ่านจ้า ^*^
                           ....................
    
    
    
    
  • อ.

    22 สิงหาคม 2545 20:48 น. - comment id 69234

    เพราะจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน