ขอแค่นี้ ..จะได้มั๊ย

ตะวันทอแสง

ถึงแม้ใจ  ไร้สิทธิ์ ..จะคิดหวัง
                                                 แต่ก็ยัง  มีสิทธิ์ ...จะคิดถึง
                                           แม้เป็น ..สอง.. ของ ใคร ไม่คำนึง
                                          ขอเป็น ..หนึ่ง.. อยู่ใน ..หัวใจเธอ
                                             ไม่เคยคิด ไขว่คว้า เพื่อหาสิทธิ์
                                              ฉันเตือนจิต  เจียมใจ  ไว้เสมอ
                                               เราไม่มีวาสานา  อย่าพร่ำเพ้อ
                                           รักไม่เก้อ  เธอยังเกื้อ บุญเหลือล้น
                                             ขอให้ ..คิดถึงฉัน.. วันละ ..หนึ่ง
                                              ฉันคิดถึงเธอ ..วันละ.. พันหน
                                            และมีจิต ..คิดถึง.. เพียง ..หนึ่งคน
                                                 ไร้กมล ที่จะเหลือ ..เผื่อ.. ผู้ใด				
comments powered by Disqus
  • รติกานต์

    14 สิงหาคม 2545 23:02 น. - comment id 67218

    น่ารักดี เจ๋งจริง
  • cool-hearted

    15 สิงหาคม 2545 08:33 น. - comment id 67278

    น่ารักดี 
    ก็น่าจะได้นะ 
    ความจริง เค้าจะคิดถึงเราหรือป่าว ก็ช่างเค้า
    แต่ใจเราคิดถึงเค้า ใครจะห้ามได้
    
    จริงมั้ย
  • ละอองน้ำ

    15 สิงหาคม 2545 09:29 น. - comment id 67285

    เล่นคำเก่งจัง
    
    ถึงแม้ใจ  ไร้สิทธิ์ ..จะคิดหวัง
    แต่ก็ยัง  มีสิทธิ์ ...จะคิดถึง
    
  • ผู้หวังดี

    15 สิงหาคม 2545 17:55 น. - comment id 67387

    เนื้อหาโครตเชยเลย แต่คำสัมผัสใช้ได้             ว่างๆมาแงแข่งกันม้า...............
  • ผู้หวังดี

    15 สิงหาคม 2545 17:55 น. - comment id 67388

    เนื้อหาโครตเชยเลย แต่คำสัมผัสใช้ได้             ว่างๆมาแงแข่งกันม้า...............
  • กวี_beam

    29 ตุลาคม 2545 09:18 น. - comment id 92106

    น่ารักจัง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน