ปล่อยเธอไปกับเขา เพราะรู้ว่าเราไม่มีค่า แค่เจ็บปวดมีน้ำตา เท่านั้นแหล่ะที่จะกล้าให้มันเป็น เปิดโอกาสให้เธอกับเขา ปล่อยตัวเองให้เป็นเงาที่ซ่อนเร้น มองเธออย่างเงียบๆอย่างที่เป็น เก็บแววตาไม่ให้เห็นว่าห่วงใย เก็บความลับนี้ไว้ในส่วนลึก แล้วเล่นสนุกกับความรู้สึกที่หวั่นไหว ทำร้ายตัวเองซักครั้งคงไม่เป็นไร มันจะได้รู้ตัวว่าควรเป็นใครในสายตาเธอ
28 กรกฎาคม 2544 00:04 น. - comment id 6728
เคารพในการตัดสินใจของตัวเองเถอะค่ะ ถ้ามันเป็นวิถีทางที่เราเชื่อว่าดีแล้ว อีกไม่นานทุกอย่างก็จะดีขึ้นเอง แม้ว่ามันจะผ่าน ไปอย่างยากเย็นก็ตาม
28 กรกฎาคม 2544 00:05 น. - comment id 6729
ลืมบอกไปอีกครั้งเป็นกลอนที่กระเทาะใจได้มาก เชียวค่ะ ชอบมากจังเลย
28 กรกฎาคม 2544 02:12 น. - comment id 6750
ใจเย็นๆนะครับเขาคุยเรื่องธุระอะไรหรือเปล่า...ยังแคร์
28 กรกฎาคม 2544 02:56 น. - comment id 6754
แหม ใครๆ ก้อทำร้ายเราพอแระ ม่ายควรทามร้ายตัวเองจ๊ะ....
28 กรกฎาคม 2544 06:05 น. - comment id 6807
เพราะมากจ๊ะ....อ่านแล้วเศร้าตามไปด้วยเลย
28 กรกฎาคม 2544 06:17 น. - comment id 6812
เศร้าจังเลยอ่ะยังแคร์...
28 กรกฎาคม 2544 09:29 น. - comment id 6846
มันเป็นทางที่เจ็บ แต่มันอาจจะเป็นทางที่ดีที่สุดก็ได้น่ะครับ เพราะอย่างน้อยเราก็เหมือนกับได้ เสียสละเพื่อคนที่เรารักไปพบคนที่ดีกว่าเราได้บ้าง
28 กรกฎาคม 2544 11:09 น. - comment id 6855
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำและคำชมนะคะคะน้า แล้วก็นิติด้วยจ๊ะ แบบว่าเราออกมาก่อนอ่ะ ไม่อยากทนอยู่ ขอบคุณเคโร๊ะค่ะ ยังแคร์เองก็ไม่อยากทำร้ายตัวเองนะ แต่ไม่รู้จะทำไงแย้ว ขอบคุณโคลอนนะจ๊า แล้วก็ลีนด้วย เพื่อนเก่าๆทั้งนั้น ดีใจจังที่ยังอ่านกลอนของยังแคร์อยู่ แล้วก็ภพ
29 กรกฎาคม 2544 08:49 น. - comment id 6997
โดนใจที่สุดเลยครับ อ่า!!ผมเกือบพลาดงานดีๆแล้วสิ
29 กรกฎาคม 2544 09:08 น. - comment id 6999
ขอบคุณค่ะ zonkung อย่าลืมมาอ่านกลอนกันบ่อยๆน๊า อิอิ โฆษณาเยย
30 กรกฎาคม 2544 10:55 น. - comment id 7167
ยังแคร์ๆห้ามทำร้ายตัวเองนามันเจ็บรุ้ป่าว คนโง่เท่านั้นอะที่ทำร้ายตังเอง คิดถึงคนข้างหลังที่ห่วงใยเรายังมีอีกเยอะอะ สู้ๆๆนะยังแคร์ ชอบครับผม(ชอบกลอนอะป่าวชอบยังแคร์นา)อิอิ
30 กรกฎาคม 2544 12:54 น. - comment id 7183
เหอๆๆ โดนดุเยย ขอบคุณค่ะลุงป๋อง