เราไม่คู่ควรจะรักกัน

ตฤณ

เราไม่คู่ควรจะรักกัน
ความรู้สึกของฉันมันบอกอย่างนี้
ฉันเป็นฝ่ายทุ่มเท เธอเป็นฝ่ายย่ำยี
แล้วไหนค๊ะคนดี  ที่ว่าเรารักกัน
เดี๋ยวก็หาเรื่องมาให้ฉันร้องไห้
เดี๋ยวก็ไม่ดูแลเอาใจใส่ในตัวฉัน
หลายครั้งที่เธอหงุดหงิดก็ลงที่ฉันทุกวัน
แล้วเราจะคบกัน  เ พื่ อ อ ะ ไ ร				
comments powered by Disqus
  • 118898

    14 สิงหาคม 2545 13:38 น. - comment id 67088

    อย่ารักคนที่ไม่เห็นคุณค่าในความรักของเรา
  • ข้าวปล้อง

    14 สิงหาคม 2545 15:22 น. - comment id 67109

    รักคนที่เขารักเราดีกว่า (คำพูดนี่เชยจัง)
  • แนทตี้..

    14 สิงหาคม 2545 22:10 น. - comment id 67198

    ^*^
          ^*^
                 ^*^ลิ้นกะฟันก้องี้หล่ะจ้า....
                 อดทนไว้เด๋วก้อดีเองหล่ะ..เชื่อพี่จิ^*^
                 .................................................
    
    
    
  • ละอองน้ำ

    15 สิงหาคม 2545 09:45 น. - comment id 67287

    ถ้าเค้าไม่แพ้ความดีของเรา
    เราก็คงต้องเป็นเราที่พ่ายไป(เพราะเกินจะทน)
    อยู่ที่เราจะรอให้มันไปถึงจุดนั้นรึเปล่า

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน