เพราะเราอยู่ไกล

ตฤณ

อยากอยู่ใกล้ ๆ เธอตอนนี้
อยากอยู่ใกล้ ๆ เธอคนดียามอ่อนแอ
อยากอยู่เป็นกำลังใจยามท้อแท้
อยากอยู่คอยดูแลความเป็นไป
เธอจะมีใครอื่นหรือเปล่า
แล้วคำว่า . เรา . จะยังเหมือนเดิมไหม
ที่ฉันระแวงอย่างนี้ไม่ใช่ไม่เชื่อใจ
แต่เพราะเรา อยู่ไกล อาจจะทำให้อะไร ๆ
 . . .  ไม่เหมือนเดิม  . . .				
comments powered by Disqus
  • ลูกอ้วน

    14 สิงหาคม 2545 13:35 น. - comment id 67087

    อืม..เพราะดี
  • รติกานต์

    14 สิงหาคม 2545 22:43 น. - comment id 67209

    อย่าให้ความหวั่นไหวก่อเกิด แม้คนหนึ่งคนใด
  • ตฤณ

    15 สิงหาคม 2545 15:37 น. - comment id 67355

    อ่าค่ะ ก็มันเหงาอ่ะะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน