ดาวตั้งมากมาย...บนฟ้า ดาวาวจึงไม่เหวว้าไม่เคยเหงา ดาวคงไม่เคยรู้สึงเหมือน-เหมือนเรา ที่มีแต่ความเศร้าและการรอคอย กว่าจะได้มาเจอกัน..ก้อนานเนิน รู้ไหมว่ามีคนคิดถึงเธอเหลือเกิน คิดถึงไม่น้อย.....ดาวจ๋า เห็นใช่ไหมว่ามีคนเค้าร้องไห้ เพราะกำลังรอคอย ขอดาวช่วยไปตามเค้ามาให้หน่อย ตอนนี้......ฉันไม่มีใคร