เราเคยเรียนเคยเล่นกันเป็นประจำ เคยสร้างวีรกรรมจนอาจารย์ปวดเศียร โดดเรียนบ้างบางครั้ง..แต่ก้อยังหมั่นเพียร ถูไถจนเรียนจบมา เพราะเราต่างคนต่างมีจุดหมาย จึงต้องแยกย้ายจนไม่ได้เจอหน้า หากความห่วงใยจะทำให้เราห่างไกลกันตลอดเวลา ทุกอย่างที่มีค่า..สัญญานะว่าจะไม่ลืม คำว่าสัญญา......คือความผูกพันของพวกเรานะเพื่อนๆ รักพวกแกทุกคนนะ