กระดาษสีขาว กับเรื่องราว..ของใครบางคน บันทึกความรู้สึกสับสน และความหมองหม่น..ในหัวใจ ลายเส้น..บาง-บาง เหมือนคนที่อ้างว้างและหมองไหม้ บันทึกความเปลี่ยนแปลงของใคร-ใคร ที่เหลือทิ้งไว้กับความร้าวราน กระดาาสีขาว บันทึกเรื่องราวให้เขาอ่าน ให้เขารู้ถึงความรู้สึกที่ร้าวราน ความรู้สึกที่ทรมานของใครบางคน ลายเส้นที่ทอดยาว.. บันทึกเรื่องราวที่มากล้น อยากให้เขาได้รู้ถึงความรู้สึกที่สับสน จากใครหนึ่งคนที่..ยังรักเธอ