ดูเธอเปลี่ยนแปลงไป ไม่เหมือนคนก่อนเก่า ดวงตาเก็บความเศร้า ใบหน้าเหงาไม่รืนเริง เล่าให้ฉันฟังบ้าง กับเรื่องราวภายในใจ ที่เธอเก็บเอาไว้ ล้างออกไปจากใจเธอ ดูเธอเปลี่ยนแปลงไป มีเรื่องอะไรไม่บอกฉัน เราต่างก็ผูกพัน ขอเธอนั้นจงเชื่อใจ ฯ
27 กรกฎาคม 2544 09:10 น. - comment id 6663
อืมคนรักที่ดีอย่างงี้น่ารักจัง.....
27 กรกฎาคม 2544 10:55 น. - comment id 6683
อย่างงี้ค่อยน่ารักหน่อยจ๊ะ อ่านแล้วเป็นเหมือน แบบผู้ชายแสนดีที่อบอุ่นและอ่อนโยน
27 กรกฎาคม 2544 10:57 น. - comment id 6687
เพราะมากน่ะครับ
27 กรกฎาคม 2544 11:14 น. - comment id 6692
อ่านแล้วทำให้รู้สึกอบอุ่นต่อมิตรภาพที่จริงใจต่อกัน...แบบนี้เนาะ