ฝนตก

windsaint

เธอรู้มั๊ยทางนี้มีฝนตก
แล้วฝนตกลงที่บ้านเธอไหม
เธอรู้มั๊ยถ้าฝนตกฉันจะทำไง
ฉันจะไปเก็บผ้าที่บ้านเธอ				
comments powered by Disqus
  • บุษราคัม

    13 สิงหาคม 2545 21:16 น. - comment id 66945

    ฝนที่ตกทางนู้น จะหนาวถึงคนทางนี้ได้ไง ........ก็ยังอยากฟังเฉลยอยู่ทุกเรื่องราว....มาแบบ เพลง น้องพลับ ค่ะ....แวะมาให้กำลังใจ ค่ะ
  • พระจันทร์กระดาษ

    13 สิงหาคม 2545 21:47 น. - comment id 66953

    อ่า แต่งไม่ค่อยดีเท่าไรนะ มันรีบๆอะ
    
    เก็บเก็บเก็บ...มัวแต่เก็บให้คนอื่น
    ยิ้มระรื่นอยู่นั่นแหละ...ลมพัดไหว
    ดันลืมเก็บบ้านตัวเองนี่กระไร
    ต้องทำใจ...คิดถึงเขาเราหง่าวเอง
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    14 สิงหาคม 2545 00:42 น. - comment id 67020

    เธอรู้มั๊ยทางนี้มีฝนตก
    แล้วฝนตกลงที่บ้านเธอไหม
    เธอรู้มั๊ยถ้าฝนตกฉันจะทำไง
    ฉันจะไปเก็บผ้าที่บ้านเธอ 
    
    จริงหรือว่าจะมาเก็บผ้าฉัน
    หรือว่าฝันกลางวันให้ฉันเพ้อ
    ผ้าบ้านฉันมีมากมายนะจ๊ะเธอ
    ฝนตกที...แทบเอ๋อ...เก็บมะทัน
    
    อิอิ
  • ลูกอ้วน

    14 สิงหาคม 2545 13:40 น. - comment id 67090

    ทำไมผ้าถึงไปอยู่บ้านเค้าหว่า............สงสัยจัง แต่งแย้วเหยอ
  • รอ

    16 สิงหาคม 2545 07:59 น. - comment id 67541

    ผ้าที่เก็บมานของใครหนอลมจ๋า ของเขารึ ของลม
  • thunder

    16 สิงหาคม 2545 12:52 น. - comment id 67672

    ใช่แล้ว   จ้า
  • windsaint

    16 สิงหาคม 2545 16:13 น. - comment id 67722

    ไปเก็บฝ้าของเขา
    แล้วไปทำไมนะ
  • รอ

    18 สิงหาคม 2545 22:17 น. - comment id 68276

    จริงด้วยทำไมต้องไป
    เก็บผ้าที่บ้านเขานะ
    
  • windsaint

    19 สิงหาคม 2545 16:41 น. - comment id 68436

    ก็เพราะรักเขาสิ ถึงอยากไปเก็บผ้าที่บ้านเขา เฮ้อ
  • ฟองอากาศ

    5 เมษายน 2546 12:53 น. - comment id 122459

    ........................... ;)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน