จะมีไหม..วันนั้น

รติกานต์

อีกกี่ชั่วโมงนะ
จึงจะพ้นวันนี้
กว่าจะผ่าน กว่าจะพ้นคืนวันที่มี
อยากให้ล่วง ให้เลยไป
.. เบื่อหน่ายเหลือเกิน ..
อยากลบโมงยามที่เดียวดาย
อีกกี่ชั่วโมงนะ
จึงจะพ้นวันนี้
ก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าจะเร่งไปทำไม
เร่งเวลาไปเพื่ออะไร
อยากให้พ้นวันนี้ พรุ่งนี้ และต่อไป
เพื่อให้ถึงวันไหนกัน..จึงพอใจ
เพื่อให้ถึงคืนไหนกัน..ที่สุขใจ
และไม่รู้เหมือนกัน ว่าวันนั้นจะมีไหม
คงเป็นวันแห่งการเริ่มต้น..
ที่เราไม่ต้องห่างกันเสียเวลาเดียว
จะมีไหมเล่า......วันนั้น.......				
comments powered by Disqus
  • Zagaie

    13 สิงหาคม 2545 20:31 น. - comment id 66932

    วิธีการของผมคือนอน นอน นอน ถ้าอยากจะพ้นจากอะไรๆ  หรือไม่ก็ไปดูหนังซะ ถึงไม่มีอารมณ์ดูก็นั่งฟังไปเหอะ เลือกเอาเรื่องโหด หรือฮาฮา 2 อย่าง ห้ามเลือกเรื่องเศร้า กับโรมานซ์ นะ เดี๋ยวบ้าตาย
    
    ว่าแต่ว่า คุณ โพสต์เยอะจัง มันเบียดคนอื่นนะฮะ
  • รติกานต์

    13 สิงหาคม 2545 20:46 น. - comment id 66937

    ขอโทษคะ แบบว่ามือใหม่หัดโพสต์อ่ะ
    อายจัง*-*  sorryจริงๆจ้ะ
  • kiwi

    5 มิถุนายน 2549 00:08 น. - comment id 78015

    เพราะดีนะ อิอิ ถึงจะโพสช้าไปหน่อย แต่ก็จริงใจนะ K-na

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน