ไม่อยากได้ขึ้นชื่อว่ามือที่สาม เลยต้องพยายามห้ามใจตัวเองไว้ ไม่อยากทำให้คนที่รักกันมานานต้องหมางใจ ขอเป็นคนจากไปเองก็แล้วกัน ไม่ได้เป็นคนดีเด่อะไรนักหนา แต่ที่ผ่านมาเพิ่งสำนึกได้ควรคืน..คืนวัน ที่เธอสองคนสร้างกันมาก่อนจะเจอฉัน โชคดีแล้วกัน..ฉันจะไปจากชีวิตเธอเอง