โชคดีที่สุด

รติกานต์

โชคดีนัก..หากชายคนหนึ่ง
เป็นรักแรกของหญิงสาว
โชคดียิ่งกว่า..หากเธอ
เป็นรักสุดท้ายของชายหนุ่ม
แม้คุณจะไม่โชคดีนัก..
ที่ไม่ใช่รักแรกของฉัน
วอนคุณอย่าได้รับในคำอ้าง
โปรดจงรู้เถิดว่า...
รักครั้งนี้
ฉันจะไม่ยอมพ่าย
ต่อดิน..ฟ้า..เวลา..รึใจตน
อย่าเอาคำอ้างมาคิดให้เจ็บช้ำ
แม้คุณไม่ใช่รักแรกของฉัน
แม้ฉันจะไม่รู้ได้....
ตัวเองจะเป็นรักสุดท้ายของคุณไหม
หากแต่วันนี้เรามีเรา
และถนอมรักเราไว้ร่วมกัน
โชคดีที่สุด...คือ
เป็นคุณ เป็นฉัน
เป็นรักสุดท้ายของกันและกันตลอดไป				
comments powered by Disqus

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน