เมื่อเธอจากฉันไป ฉันควรจะดีใจไม่ใช่หรือ ใยต้องมาโศกเศร้า กับเรื่องเก่า ๆ ที่ผ่านมา ฉันควรจะยิ้มหัวเราะ ไม่ใช่ปล่อยให้น้ำตาใหล ร้องไห้ไปทำไม ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เมื่อเธอจากฉันไป เพราะเธอไม่เหมือนเดิม อยู่ต่อไปเธอมีแต่ซ้ำเติม ฉันคนเดิมมีแต่จะเสียใจ ฯ
27 กรกฎาคม 2544 08:10 น. - comment id 6658
แต่งได้ดูเศร้าจริงๆเลยนะภีม.....แต่งหลายบทจังวั้นนี้
27 กรกฎาคม 2544 10:49 น. - comment id 6677
เศร้าอีกแล้ว สงสารคนอ่านมั่งสิ อ่านแล้วสงสาร คนแต่งอีกอ่ะ
27 กรกฎาคม 2544 10:55 น. - comment id 6684
ดูกลอนหลายบทแล้ว... เศร้าจังเลย ToT
27 กรกฎาคม 2544 11:23 น. - comment id 6695
"ควรดีใจไม่ใช่หรือ" เป็นการตั้งคำถามกับใจตัวเองเพื่อยอมรับกับความจริง....คำตอบที่ได้รับเลยขัดแย้งกับความเป็นจริงที่อยู่ในใจ...// ตีความหมายแบบนี้ถูกมั๊ย..ภีม