เพียงแค่ใครคนหนึ่ง เพียงคนซึ่งเธอคุ้นเคย เพียงคนแอบเก็บรักไว้ไม่เปิดเผย เพียงคนที่เธอละเลยไม่ใส่ใจ จึงได้แต่เฝ้าหวัง จึงได้แต่นั่งปวดร้าว จึงเมื่อเห็นเธอกับเขา จึงยิ่งเหงาเศร้าหัวใจ เพราะฉันเป็นอย่างนี้ เพราะฉันที่ไม่กล้าหาญ เพราะฉันที่แอบเก็บรักไว้นาน เพราะฉันมันโง่เอง ฯ