กาแฟแก้วเดิม

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

กาแฟแก้วเดิมตั้งอยู่ตรงหน้า 
แต่ไม่รู้ว่าคนที่เคยมีค่าไปอยู่ไหน
กี่คืนวันผ่าน ที่ความร้าวรานทำร้ายใจ
ฉันเอามือปาดน้ำตาที่เริ่มไหลเช่นทุกที
กาแฟเย็นเยียบยังตั้งอยู่ที่เดิม
แต่ไม่เคยให้ใครมาเพิ่มเติมในใจดวงนี้
รอคอยอย่างมีความหวัง เพียงเธอจะหันมองกลับมาสักที
ได้ยินไหม เสียงหายใจคนทางนี้ที่เฝ้ารอ
นั่งเงียบ เอาสติเหยียบความหวั่นไหว
พยายามข่มใจแม้ข้างในเกินทดท้อ
มุมมุมเดิม กาแฟแก้วเดิมเหมือนทุกวันจนรอยช้ำถักทอ
และไม่รู้ทำไมคนๆนี้ยังคงรอ..คนๆเดิม				
comments powered by Disqus
  • แพรวา

    13 สิงหาคม 2545 17:06 น. - comment id 66904

    โอ้ว .. ไม่ทำมะดา ทั้งคู่แล้วเนี่ย อิอิ
  • ยังแคร์

    13 สิงหาคม 2545 18:46 น. - comment id 66911

    อิอิ...ไม่ทำมะดา ชะเอ้อ ไม่ธรรมดา ^^
    
    ความฝันคงอีกไม่ไกลนะน้องๆทั้งสอง

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน