ทำฝันให้เป็นจริง

Jennie

ฝันถึงสิ่งที่คุณต้องการฝัน
 ไปในที่ที่คุณต้องการไป
 เป็นในสิ่งที่คุณต้องการเป็น 
เพราะคุณมีเพียงชีวิตเดียว
และมีโอกาสเดียว   
ที่จะทำในสิ่งที่คุณต้องการ				
comments powered by Disqus
  Jennie

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน