มอบความรัก

Jennie

การมอบความรักทั้งหมด
ให้ใครสักคนไม่ได้เป็นหลักประกัน
ว่าเขาจะรักเราตอบอย่างหวังที่จะได้รัก
ตอบแต่จงให้มันงอกงามขึ้นในหัวใจเขา
แต่ถ้ามันไม่ได้เป็นเช่นนั้น
ก็ให้พอใจว่าอย่างน้อยมันก็ได้
งอกงามขึ้นในใจของเรา				
comments powered by Disqus
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    13 สิงหาคม 2545 23:44 น. - comment id 66998

    มอบให้ใครดีน๊า......
  Jennie

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน