ขอบคุณกับการยอมรับ ทุกวิธีการที่เธอจะปรับนิสัยแย่ๆ ฉันซึ้งใจในทุกครั้งที่เธอดูแล เธอเป็นคนเดียวที่ฉันยอมแพ้จำนนต่อหัวใจ ขอบคุณที่ไม่ทอดทิ้ง อดทนนิสัยแย่เย่อหยิ่งไม่เอาไหน มีเธอเท่านั้นที่พยายามเข้าใจ ไม่ว่าฉันเป็นอย่างไรยังมีเธอเคียงข้างกัน ขอบคุณมากสำหรับทุกสิ่ง เธอทำให้ฉันรู้ความจริงในรักที่ให้ฉัน ขอโอกาสทำเพื่อเธอบ้างแล้วกัน ฉันจะเป็นคนดีเพื่อเธอเท่านั้น..สัญญษ