ไอ้ขี้เมากรอกเหล้าเข้าในปาก แล้วก็อ้วกเรี่ยราดไปทั่วพื่น กล่าวหยาบคายให้กับคนอื่นอื่น ก่อนจะกลืนน้ำเหล้าลงคอไป ใครต่อใครเห็นเข้าก็เหม็นหน้า หาว่าบ้าเสียสติคิดไม่ได้ มาทุกวันคนที่นั่นอยากเตะตาย แต่ใจหายกลัวหาว่าบ้าตาม ถามใครเขาเขาก็ไม่รู้จัก มาเป็นพักพักหนึ่งถึงกลับหาม กินเสียมากดื่มจนหลับตลอดยาม ไม่มีใครมาตามหาดูเลย แต่ดันมีรูปลงนิตยสาร เป็นคนดังพันล้านมีเฉลย ว่าน่ารักนิสัยดีมากมากเลย แถวนั้นเลยขำกันเมื่อมันมา