อยากรู้ว่ามนุษย์ สูงส่งแค่ไหน??? อยากรู้ว่าทำไม ถึงดั้นขวนขวาย คุณค่าของชีวิต มีค่ามากมาย และอยากทราบว่า เพราะเหตุใด ถึงดับตัวเอง ตั้งแต่แบเบาะ ยิ้มแย้มแจ่มใส ไม่รู้ทำไม โตมาชั่วร้าย ต้องโกงกินเข้า มันดีเท่าไหร มีชีวิตทำไม ผลออกมาดีมากนักหรือ????
12 สิงหาคม 2545 13:39 น. - comment id 66674
ประสบการณ์ละกระมัง ประสบการณ์สอนคน ต้องดูว่าเค้าผ่านอะไรมา อีกอย่างคือความคิด เค้าคิดอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น มองตัวเองกับสิ่งรอบข้างอย่างไร... ขอจบการแสดงความคิดเห็นแต่เีพีียงเท่านี้
14 สิงหาคม 2545 15:43 น. - comment id 67118
^*^ ^*^ ^*^ ตามมาอ่านมั่งจ้า ^*^ ........................