ฉันลองเรียนรู้คำรัก ที่มาทายทักเหว่ว้า ใจที่เคยเรียนรู้น้ำตา เพิ่มบทเรียนล้ำค่าหลอกลวง
12 สิงหาคม 2545 02:26 น. - comment id 66623
ฉันลองเรียนรู้คำรัก ที่มาทายทักเหว่ว้า ใจที่เคยเรียนรู้น้ำตา เพิ่มบทเรียนล้ำค่าหลอกลวง กับคน...คนหนึ่ง ซึ่งเคยรัก เคยห่วงหวง สุดท้ายคำรักกลายเป็นคำลวง เมื่อเห็นเธอควงกับคนบางคน....
12 สิงหาคม 2545 02:46 น. - comment id 66624
ขอบคุณครับพี่เก๋ ผมเองก้ออยากจะต่อน่ะ แต่หาถ้อยคำไม่เจอเลยปล่อยทิ้งให้คาๆอย่างนั้น ขอบคุณครับผม
12 สิงหาคม 2545 11:38 น. - comment id 66648
(ต่อจากพี่เก๋) ไม่อยากแก้ตัวอะไร แต่กลัวใจเธอสับสน ที่ฉันเดินด้วยกับอีกคน เพราะเขาตั้งตนเป็นพี่ชาย...
12 สิงหาคม 2545 11:39 น. - comment id 66649
ฉันลองเรียนรู้คำรัก ที่มาทายทักเหว่ว้า ใจที่เคยเรียนรู้น้ำตา เพิ่มบทเรียนล้ำค่าหลอกลวง ลองเรียน รู้ใหม่ ได้รัก อาจจัก พบคน ห่วงหวง ลืมเถิด นะคำ คนลวง คนหวง ห่วงใย อยู่ใกล้ตัว
12 สิงหาคม 2545 14:32 น. - comment id 66686
Come to read. Try to write longer naaa.
12 สิงหาคม 2545 17:40 น. - comment id 66710
สรุปความแล้วเศร้า ๆ กันหมดเลยU_U