นาฬิกา ค่อยๆ เดินเข้าไป ดูไม่มี ทีท่า จะหยุดนิ่ง แต่มีสิ่ง ที่หยุด ได้จริงจริง คงจะเป็น เราทุบ กำจัดมัน แต่โลกจริง มันเดินไป เส้นข้างหน้า เวลาไม่ คิดจะหยุด รอใครถอย ถ้าเราเดิน ไปข้างหน้า โดนไม่ปล่อย ให้มันไป โดยไม่มี จุดปลายทาง เวลามีค่า ทุกนาที ที่เดินไป ถ้าเดินไร้ จุดหมาย จะหมดสิ้น จะเหลือเพียง เสี้ยวเวลา ว่างทุกสิ่ง เดินต่อไป ไม่มี ผู้ชี้ทาง