วันเวลาแห่งความหวังหมดลง การรอคอยก็คงจะขาดสิ้น สิ่งที่เคยได้เห็นและได้ยิน กลายเป็นความเคยชินเก่าเก่าไป ฉันคงต้องบอกลาเธอตรงนี้ ความใจดีคงต้องมีวันสั่นไหว เมื่อเธอเอาแต่เรียกร้อง...เอาแต่ใจ มีแค่เธอที่เป็นใหญ่...ที่สำคัญ รักฉันไม่ได้กว้างดังผืนทราย คงไม่อาจเติมเต็มเธอได้แม้มุ่งมั่น เมื่อเธอสูบแรงใจทิ้งขว้างไปอย่างไม่เห็นสำคัญ ก็ขอจบแค่นี้เท่านั้น....ต่อไปเธอจะรักใครกัน...ก็ตามใจ
11 สิงหาคม 2545 22:56 น. - comment id 66585
แต่ละอองน้ำไม่ทำให้ชีวิตฉันแห้งแล้ง...ฉันรักละอองน้ำ....!!!!!
11 สิงหาคม 2545 23:15 น. - comment id 66589
เด็ดขาดจังครับ
12 สิงหาคม 2545 02:03 น. - comment id 66619
ให้กำลังใจจ้า....
12 สิงหาคม 2545 08:04 น. - comment id 66630
รักละอองน้ำด้วยคน