ไม่มีคำใดที่จะมาบอก เพราะพูดไม่ออกนะจะบอกให้ เพียงแต่ลูกๆรู้อยู่ข้างใน แม่คือดวงใจของลูกทุกวัน ไม่ใช่เพียงแต่ต้องเป็น วันแม่ แต่ที่แน่ แน่ไม่มีวันไหน ที่ลูกจะไม่คิดถึงแม่ผู้เป็นดวงใจ มีแม่อยู่ใกล้หัวใจทุกวินาที ขอบอกผ่าน THAI - POEM.COM ขอนอบน้อมให้แม่รับวันทานี้ ให้แม่มีสุขภาพแข็งแรงสายตาดี ให้ปลอดภัยทุกที่ที่แม่ไป ให้คุณแม่ของลูกทุก ๆ คน ได้รับรู้ว่าลูกอยากอยู่ใกล้ ๆ มีแม่อยู่ในหัวใจตลอดไป เพราะแม่ไซร้ แม่คือคนดีที่ 1 เลย