คงทำได้แค่คิดถึง.. เธอเป็นคนหนึ่งที่ฉันอยากซึ้ง..อยากใกล้ น่าแปลก! ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าใด คนที่ฉันยังห่วงใย...ก็ยังเป็นเธอ จนถึงวันนี้... เธอก็ยังเป็นดีของใจเสมอ เป็นคนเดียวที่ต้องการจะพบเจอ เป็นคนเดียวที่ฉันเก็บไว้เสมอ..ในหัวใจ ถึงเวลาจะผ่านมา.. ผ่าไปกี่นานช้าสักเท่าไหร่ เธอคือที่สุดในใจคนเดียว