ทำไมต้องเธอ รู้สึกยังไงไม่รู้วันนี้ เหมือนขาดอะไรดีดีหาย เหมือนขาดสิ่งที่สำคัญของใจ เหมือนจะตายถ้าไม่เจอเธอ เป็นอะไรที่อธิบายยาก มันไม่ใช่สิ่งง่ายนักกับคำนี้ มันเป็นอะไรที่ดี มันเป็นสิ่งเท่าชีวีของกายา เจ็บไหมล่ะคราวนี้ กลับลืมไม่ลงสักที คนที่ไม่มีใจให้กัน เดินมาสิ่งความผิดหวัง ฉันพร้อมรับมันอยู่แล้ว เดินเข้ามาสิให้เห็นวี่แวว เจ็บครั้งนี้แล้ว เหงาเหลือเกิน