ไม่รักฉัน..ไม่มีใจ แล้วมาบอกอะไรเอาป่านนี้ ผ่านเวลามาแสนนาน..กี่ล้านนาที ปิดบังกันมาเป็นปี..เพื่ออะไร เธอรู้บ้างมั้ยว่ามันช้ำ กับสิ่งที่เธอทำกับไม่กี่คำที่เหลือไว้ให้ แล้วรู้รึเปล่าว่าฉันปวดร้าวเท่าใด ถ้าตอนที่ฉันรักเธอแค่ครึ่งใจ..มาขอจากไป จะไม่เสียใจอย่างนี้เลย