เริ่มจากว่างเปล่า

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

เราต่างมีทางเดินของตัวเอง 
ใครจะใช้ความรู้สึกฝ่ายใดข่มเหงก็คงไม่ได้ 
เราต่างมีทางที่เราต้องไป 
เพียงที่ผ่านฝืนใจ ไม่ยอมรับมัน 
เราเริ่มจากศูนย์แล้วจบลงที่ความไร้ 
เพราะในทุกๆความเป็นไปเราต่างฝืนความฝัน 
เริ่มที่ความว่างเปล่าแล้วจบลงเท่ากัน 
คำลากับน้ำตาเงียบงันจึงค่อยๆผ่านผัน ฆ่ากันเอง 				
comments powered by Disqus
  • idaho

    11 สิงหาคม 2545 18:50 น. - comment id 66556

    เพราะความเงียบงันนี่แหละ
    เพราะการที่ไม่หันมาคุยกันนี่แหละ
    หรือเพียงแค่เวลาสักนาที...ถ้าเราจะหันมาสบตากันบ้าง
    บางที.คงจะไม่มีความว่างเปล่าระหว่างคนสองคน
  • ข้าวปล้อง

    11 สิงหาคม 2545 20:26 น. - comment id 66568

    เห็นด้วยกับพี่ไอซ์เลยล่ะ
  • ยังแคร์

    11 สิงหาคม 2545 20:59 น. - comment id 66573

    อิอิ มาอ่านตามเคย
  • ละอองน้ำ

    11 สิงหาคม 2545 23:21 น. - comment id 66592

    เพราะและซึ้ง   จริงๆแล้วเรียกว่าเจ็บดีกว่า
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    12 สิงหาคม 2545 01:29 น. - comment id 66611

    เพราะดีจังเลย.....
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    12 สิงหาคม 2545 17:55 น. - comment id 66716

    ขอบคุณทุกคนนะค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน