เจ็บกับความฝันในวันน้ำตาร้าง เศษความรักปลิ้วคว้าง ไม่อาจเก็บอะไรไว้ ความเข้มแข็งแตกกระจาย อยู่ปลายใจ ได้กลิ่นความหวั่นไหว แอบรินไหลเจ้าน้ำตา ยังรู้สึก ถึงสัมผัสที่เคยมีอยู่ แต่วันนี้ ไม่เหลือใครรับรู้.. ว่าห่วงหา น้ำตาหยดริน คนที่ได้ยิน คือผืนดินชินชา ฝุ่นไต้เท้าติดความรักมา คนเหยียบย่ำยิ้มร่า.. ฆ่ากันทั้งเป็น
11 สิงหาคม 2545 17:33 น. - comment id 66552
อะ กว่าจะจบ พี่ก็นอนน้ำลายไหลยืดซะแย้ว แต่น้องเก็ตก็ เอ็สเอ็มเอส ปลุกขึ้นมาอ่าน เยียมมาก งี้ดิ เรียกรักกันจริง อืม เพราะนะ อาจจะพูดแบบเบลอ ก็เข้าใจแล้วกันว่าถำึงตื่นจากการลงไปกอง
11 สิงหาคม 2545 17:48 น. - comment id 66553
น้องเก็ดนี่ พัฒนา เร็วขึ้นเพียงชั่วคืนนะคะ พี่ขอชมเลย ^_^ เราจะเป็นกำลังใจให้กันไปตลอดเนอะ
11 สิงหาคม 2545 20:57 น. - comment id 66571
555 ชอบง่ะ โอ๊ย...พัฒนาเร็วจังเลยน้องรัก...^^
12 สิงหาคม 2545 01:27 น. - comment id 66610
เก่งจังเลย.... พี่มาชม มาให้กำลังใจด้วยจ้า
12 สิงหาคม 2545 17:57 น. - comment id 66717
ขอบคุณทุกคนค่ะ จาพยายามๆ จ้า