เขาผิดอะไร???

Li-U

วันนี้ยังคงมีความรู้สึก..เหงา ใช่สิ
วกวน จำเจกับคำถามคำเดิม
เราเคยรักเขานะ
เขาผิดตรงไหน?????
มีแต่คนถาม เราตอบไม่ได้
เคยแปลกใจ อะไรคือ
เธอไม่ผิด แต่เธอไม่ใช่
จนวันนี้รู้แล้ว ว่ามันคือ..อะไร
จากความชื่นชม พัฒนาขึ้น
จนเราคิดว่ามัน..คือความรัก...
ถึงวันนี้ เรายอมรับ
-เราคิดผิด-
ความรัก กับความรู้สึกอยากได้
มันต่างกัน !!
วันนี้
มีความรู้สึกใหม่ เกิดขึ้น
ความรู้สึก -ไม่รัก-
เราไม่รักเขาแล้ว
...เขาผิดอะไร?????...				
comments powered by Disqus
  • แมวหง่าว

    14 สิงหาคม 2545 09:49 น. - comment id 67062

    นั้นสิ แล้วเลิกรักเขาทำไม
    แต่นะ คนเราคงมีเหตุผลหลายๆ อย่างจนทำให้เกิดความรู้สึกนี้ได้หน่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน