หันหลังให้กับปัจจุบัน

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

หันหลังให้กับปัจจุบัน
ก้าวเดินกลับสู้อดีตฝัน อันร้าวไร้
มุ่งหน้าไปกับความ เจ็บปวด เพื่ออะไร 
จุดหมายอยู่ที่ไหน แค่ก้าวไปแต่ไม่รู้ตัว
หนึ่งก้าว สองก้าว ไกลมาเรื่อย
ไปด้วยสองเท้าเปล่าเปลือย กับหัวใจที่มีรอยรั่ว
ปลีกตัวเองออกจากความจริง กับสิ่งที่คิดว่าน่ากลัว
แต่จม อยู่กับภาพพร่ามัว ของการหลอกตัวเอง
ยิ่งก้าว ยิ่งเท่ากับถอยห่างจากอนาคต
ชีวิตที่เหลือทั้งหมด ก็เหมือนกลายเป็นติดลบที่ถูกความเก็บกดข่มเหง
ปิดฝัน ทำลายปัจจุบันด้วยการทำร้ายตัวเอง
ทิ้งวิญญาณ ให้วังเวง กับความหวั่นเกรง บนความไม่มี 				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์

    11 สิงหาคม 2545 01:38 น. - comment id 66454

    ตามมาดูพัฒนาการของน้องสาวคนนี้ เก่งมาก ตบมือ 100 แป่ะ อิอิ
  • ธนรัฐ สวัสดิชัย

    11 สิงหาคม 2545 04:07 น. - comment id 66471

    เก่งจังเลย.... ซึ้ง
  • dokkoon

    11 สิงหาคม 2545 07:56 น. - comment id 66477

    จมทุกข์อยู่กับอดีต
    เหมือนเอามีดกรีดไปที่ใจซ้ำ
    แล้วเมื่อไรจะพ้นได้จากความทรงจำ
    มีแต่ทำให้ช้ำเพิ่มเติมทุกข์ทวี
    
    สร้างภาพฝันอันใหม่ใหม่
    แล้วทิ้งให้อดีตมันหลีกลี้
    ปัจจุบันสำคัญกว่านะคนดี
    อนาคตจะได้มีชีวีใหม่สดใสจริง
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    11 สิงหาคม 2545 12:42 น. - comment id 66493

    ขอบคุณ พี่ๆค่ะ 
    จากพยายามต่อไป ฮี่ๆ
    ^__^
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    11 สิงหาคม 2545 12:55 น. - comment id 66501

    ไม่รู้จะพูดอะไรอะ  เอารอยยิ้มไปก็แล้วกัน
    
    
                *  3  *
              ------------------

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน