ความรู้สึกภายในนั้นบอกว่า เธอนั้นยังมีค่าสำหรับฉัน และฉันนั้นยังคิดถึงเธอทุกคืนวัน แม้ความสัมพันธ์นั้นช่างเลือนลางเต็มทน เธอจะรู้สึกเหมือนฉันไหม ว่าหัวใจนั้นเริ่มสับสน เหมือนหนทางชีวิตเข้าตาจน อยากเป็นเหมือนคนตอนที่ยังไม่มีเธอ ความรู้สึกภายนอกนั้นบอกว่า เธอนั้นไม่มีค่าสำหรับฉัน และทุกสิ่งทุกอย่างเรานั้นจบกัน เลิกลาต่อกันไม่สนใจใยดี เธอทำอย่างฉันได้ไหม หากทำได้เราก็จบกันเพียงแค่นี้ ไม่มีการโทรไม่คิดห่วงหาเหมือนอย่างที่เคยมี ทำได้ไหมคนดีมีคำตอบหรือยัง หากคำตอบเธอนั้นคือยังไม่พร้อม คำตอบของเธอก็เหมือนกับฉัน เราก็ต่างคิดเหมือนกันและกัน แล้วทำไมเธอกับฉันจึงไม่รักกันเสียที
11 สิงหาคม 2545 10:17 น. - comment id 66483
ชอบม๊ากมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ