ห่วง

windsaint

อยากรู้ว่าตอนนี้เธออยู่ไหน
แต่ทำไมหัวใจมันไม่กล้า
จะโทรไปก็กลัวกวนเวลา
ขอห่วงหาอยู่ไกลไกลก็สุขใจ				
comments powered by Disqus
  • รอ

    10 สิงหาคม 2545 19:57 น. - comment id 66387

    จะเป็นกำลังใจให้นะ
  • black rose

    10 สิงหาคม 2545 20:35 น. - comment id 66401

    ความรู้สึกนี้ฉันเคยลิ้มลอง
    ได้แต่มองอยู่ห่างๆเท่านั้น
    ไม่กล้าไปถามหรือขวางกั้น
    เพราะว่ามันเป็นเรื่องระหว่างเธอ
  • Jays Ravi

    10 สิงหาคม 2545 22:01 น. - comment id 66428

    เฝ้าคอยคูเธอนั้นอยู่ห่างห่าง
    เพราะเคียงข้างเธอนั้นยังมีเขา
    ไม่รู้ในใจเธอจะมีเรา
    ก็คงเฝ้าเป็นห่วงอยู่ไกลไกล
  • บุษราคัม//อังโกะ จัง ค่ะ

    11 สิงหาคม 2545 01:00 น. - comment id 66448

    ห่วงใครค่ะ อยากรู้จังค่ะ
  • พระจันทร์กระดาษ

    13 สิงหาคม 2545 21:22 น. - comment id 66947

    มาเยี่ยมคับผม....
    
    เอาน่าๆๆ อย่าคิดมากๆ
  • ฟองอากาศ

    5 เมษายน 2546 12:47 น. - comment id 122455

    ............................... ;)

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน