ถามหน่อยเถอะ รักฉันหรือป่าว!! อย่าปล่อยให้คาดเดา มันหวั่นไหว สิ่งที่เธอทำ - - เตือนความทรงจำให้สั่นไกว ตอบหน่อยได้ไหม - - ถ้ายังมีเยื้อใยต่อกัน อย่าปล่อยฉันต้องฝันเพ้อ คิดเข้าข้างตัวเอง อย่างละเมอว่าใจเธอมีฉัน อย่าปล่อยให้คิดเอาเองอยู่ทุกวัน ตอบฉัน หากใจเรายังตรงกันเหมือนเดิม
11 สิงหาคม 2545 03:27 น. - comment id 66462
ฉันยังมีเธอจ้า.... อยากต่อกลอน แต่พี่ง่วงนอนจิงๆ เลย... พรุ่งนี้นะ....
11 สิงหาคม 2545 13:03 น. - comment id 66504
อืม ช่วงนี้ cool-hearted ไม่มาอ่านกลอนต้องเลยง่ะ งอนแล้วด้วย ^-^ อิอิ คิดถึงๆๆๆๆๆๆ
11 สิงหาคม 2545 15:34 น. - comment id 66526
อ้าวคน ๆ นั้นนะ ได้ยินป่าว ได้ยินแล้วมาตอบให้เพื่อนเราหายข้องใจหน่อยเร็ว ว่าแต่ทำไมเพื่อนสาวไม่ถามเขาไปตรง ๆ เลยล่ะจ๊ะ
11 สิงหาคม 2545 16:59 น. - comment id 66550
..ยังรู้สึก .. รู้สึกว่ามีเธอตรงนี้ ใกล้ ๆ เสมอมา ยังเฝ้าคอยติดตามในทุกความเป้นไปเสมอ ๆ เป็นกำลังใจให้ ในทุกวินาทีที่ ท้อแท้นะ ปอนด์ เข้มแข็ง.. เพื่อหยัดยืนนะ ^__^