งามล้ำเลิศงามจริง..........งามเด่น สบตาเมื่อแลเห็น.............อย่างว่า ตัวสั่นใจมันเผ่น...............หายไป ไม่มี มองทีก็แทบบ้า..............บ้ารัก ไม่คลาย อยากคุยอยากคบหา.........สมาคม แต่ความอายมันถม..........ไม่ได้ ต้องทนแอบซ่อนทน..........มองห่าง ไกลเจอ หวังเธอแค่อยู่ใกล้........ใจนี้ ไม่ลืม