แปดโมงเช้าวันอังคารที่บ้านฉัน เป็นวันดีวันสำคัญจำได้ไหม วันนั้นคือวันที่ฉันคบเธอไง เราตกลงกันไว้จะเป็นแฟน หนึ่งเดือนผ่านสองเดือนผ่านไม่นานนัก เธอเป็นคนที่ฉันรักและหวงแหน และไม่อาจมีใครมาทดแทน เธอก็กลายเป็นแฟนอย่างเต็มตัว แปดโมงเช้าวันอังคารในวันหนึ่ง ฉันจึงได้รู้ซึ้งถึงดีชั่ว ตั้งแต่คบมาเท่าไหร่ไม่เคยกลัว กว่าจะได้รู้ตัวก็สายไป เพราะเป็นวันวันนั้นของเดือนหนึ่ง วันที่ฉันรู้ซึ้งถึงรักใหม่ มันแอบมาทีหลังดังกว่าใคร กลายเป็นคนคว้าเธอไปเจ็บใจจริง เพราะวันนั้น...ของเดือนเตือนความจำ คอยตอกย้ำสิ่งที่ทำมาทุกสิ่ง ในโลกนี้จะมีใคร..ไหนรักจริง เธอก็เป็นได้แค่ปลิง...ดูดแล้วไป ทิ้งให้ฉันซูบซีดเพราะเสียเลือด พอแห้งเหือดเธอดูดเลือดกับคนใหม่ ในวันนั้น...ของเดือน....ที่เตือนใจ ฉันถูกหลอกเจียนตายเพราะใครทำ อกหักแล้วอกหักอีก....นี่ล่ะน้อ..ซีวิตตตตต
9 สิงหาคม 2545 19:27 น. - comment id 66178
ไอ้กระผมก้อนึดว่า...... อ่า ขำดีครับ
9 สิงหาคม 2545 20:29 น. - comment id 66187
@^_^@ 5555555 สงสัยจะนึกเหมือนซนคุงง่ะ
9 สิงหาคม 2545 23:37 น. - comment id 66228
น่ารักดีนะฮะ
10 สิงหาคม 2545 15:44 น. - comment id 66361
วันนั้น ของเดือน คง เมาหนักนะครับ อิ อิ
12 สิงหาคม 2545 12:46 น. - comment id 66668
ง่ะ น้องเบิร์ด อกหักเป็นด้วย อิอิ ล้อเล่นนะ เป็นกำลังใจให้ครับ
16 สิงหาคม 2545 17:21 น. - comment id 67744
^_^