กลิ่นรักจาง จาง

.+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

สายลม พัดมาให้ใจชื้น
กลิ่นไอดินโชยมากลืนกับเม็ดฝน
กางแขนกางขา ออกไปโอบความมืดมน
เริงน้ำตาอยู่บนความร้าวรน อย่างจนหนทาง
ดาวดับ หัวใจอยากหลับความฝัน
ปิดใจพร้อมจันทร์ ที่โดนหมอกเมฆบังจนหายห่าง 
ล้มตัวลงนอน กอดความอุ่นอ่อน อันเบาบาง
เดียวดายบนหนทาง กับความรักกลิ่นจาง จาง ที่ปลายใจ				
comments powered by Disqus
  • ยังแคร์มาเป็นหน้าม้า แต่ชมจากใจ

    9 สิงหาคม 2545 18:53 น. - comment id 66168

    อึ๋ย...กลอนเพราะอ่ะ ขนลุกอีกแล้ว เหอๆ
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    9 สิงหาคม 2545 20:01 น. - comment id 66181

    ขอบคุณพี่หวานจ้า 
    คิดถึงจัง
  • ใสซื่อบริสุทธิ์

    9 สิงหาคม 2545 21:44 น. - comment id 66198

    อะ  อ่านแล้วได้อารมณ์จัง  อยากเก็บ ความรู้สึกที่เรียกว่าอารมณ์ ไปเขียนบ้าง
    จัง
        หน้าม้าเสมอต้นเสมอปลาย
  • เนม(ทะเล_ชาย+ชาย_ทะเล)

    9 สิงหาคม 2545 21:45 น. - comment id 66199

    ต่อกันได้ลงตัวดีนะ
  • แพรวา

    9 สิงหาคม 2545 22:57 น. - comment id 66223

    มาอ่านอีกรอบ อยากจะบอกว่า น้องเก็ดพัฒนา เร็ว ไปป่าว 555
  • .+*~*+.น้ำค้าง.+*~*+.

    9 สิงหาคม 2545 23:56 น. - comment id 66232

    ขอบคุณพี่ๆค๊า 
    พัฒนาจริงเหยอ ?? 
    ดีใจๆ อิอิ
  • monki

    10 สิงหาคม 2545 15:05 น. - comment id 66343

    เพราะอ่ะ
  • นิติ

    10 สิงหาคม 2545 15:47 น. - comment id 66366

    ขนาดจางๆยังหอมมาถึงนี้เลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน