กรุณายืนยันการออกจากระบบ
ละอองน้ำ
ลืมตาพาตื่นเช้า เงียงัว นอนดึกคึกพันพัว เล่นเรื่อย เดินไปใจมัวซัว ยังง่วง งุนงง ใครถามตอบแจ้วเจื้อย เปื่อยแปะบวมบวม เดินออกไปทำธุระ ปะปัง บางสิ่งกลับลืมหลัง ทิ้งไว้ ใจลอยพลอยทำพัง เสียเรื่อง ทำเซื่องดังเป็นไข้ หวิวไหวง่วงนอน
9 สิงหาคม 2545 15:18 น. - comment id 66138
ง่วงนักนอนต่อได้ คงดี ขืนปล่อยไว้นานที ย่ำแย่ รอหายง่วงรอกี่ปี ไม่หาย หรอกเธอ หนึ่งแก้วกาแฟแท้ ผ่อนได้ บรรเทา .............มาเขียนเล่นด้วยคน :)
บอกรัก
อกหัก
คิดถึง
ห่วงใย
เสียใจ
ขอโทษ
วาเลนไทน์
ครบรอบ
ฉลอง
วันเกิด
ปีใหม่
เพื่อน
คุณครู
พ่อแม่
โกรธแค้น
ตลกขำขัน
กวนๆ
ข้อคิด
ธรรมะ
แอบชอบ
เสียดสี
ให้กำลังใจ
เหงา
ธรรมชาติ